Gạch lát nền nhà tắm Viglacera tạo nên điểm nhấn cho không gian

Ngày 02/04/2023

Gạch lát nền nhà tắm Viglacera được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và độ bền tốt. Ngoài ra, gạch lát nền nhà tắm Viglacera còn được thiết kế với họa tiết đẹp mắt, độ bóng và độ trơn bề mặt tốt, giúp cho sản phẩm có khả năng chịu được tác động mạnh và không bị trầy xước, biến dạng sau thời gian sử dụng.

Ưu điểm gạch lát nhà tắm viglacera

Ưu điểm đến từ gạch lát nền nhà tắm Viglacera
Ưu điểm đến từ gạch lát nhà tắm Viglacera

– Chất lượng cao: Gạch lát nền nhà tắm Viglacera được sản xuất từ nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính đồng đều và độ bền của sản phẩm.

– Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc: Gạch lát nền nhà tắm với nhiều mẫu mã, họa tiết, kích thước và màu sắc khác nhau, giúp cho việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

– Độ bền cao: Gạch lát nền có độ bền cao, chịu được lực tác động, không bị nứt, biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài.

– Dễ vệ sinh: Bề mặt của gạch lát nền nhám nhưng cũng khá dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

– Giá thành hợp lý: Gạch lát nền Viglacera có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm

Để chọn được mẫu gạch phù hợp với khu vực nhà tắm không dễ dàng. Cần phải lưu ý một số điều sau đây để sở hữu mẫu gạch ưng ý nhé!

Chọn bề mặt gạch nhám, sần:

Nếu muốn tạo cảm giác ấm áp, gần gũi thì chọn gạch lát nền nhà tắm có độ nhám cao, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác chân thật cho không gian. Nếu muốn không gian nhà tắm trở nên sang trọng và hiện đại thì có thể chọn gạch lát nền nhà tắm có độ nhám thấp hoặc không nhám để tạo ra hiệu ứng sáng bóng và trơn tru.

Trong cả hai trường hợp, độ nhám của gạch lát nền nhà tắm Viglacera đều đạt tiêu chuẩn và đảm bảo tính chất chống trơn trượt, chống thấm tốt.

Chọn gạch chống thấm nước tốt:

Nên lựa chọn gạch được sản xuất từ chất liệu có tính năng chống thấm nước cao và độ bền cao. Độ hút nước của gạch lát nền nhà tắm càng thấp thì tính chống thấm nước của sản phẩm càng cao. Nên chọn gạch có độ hút nước thấp để đảm bảo tính chống thấm nước hiệu quả.

Chọn kích thước, màu sắc phù hợp: 

Kích thước và màu sắc của gạch lát nền nhà tắm cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nhà tắm. Nên chọn gạch có kích thước và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của không gian nhà tắm.

Điều quan trọng là bạn cần phải chọn loại gạch lát nền phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách thiết kế của không gian để tạo ra sự hài hòa, thẩm mỹ cho tổng thể không gian nội thất.

Top mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera thịnh hành nhất

Những mẫu gạch lát nền nhà tắm được nhiều gia chủ sử dụng nhất hiện nay đều mang lại sự sang trọng, bắt mắt, độc đáo, mới lạ. Hoạ tiết vô cùng phong phú như: vân đá, vân gỗ, giả đá, giả sỏi, gạch men,… Cùng điểm qua một số mẫu sau đây nhé!

Gạch lát nền nhà tắm vân đá có nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau, từ vân đá truyền thống đến các họa tiết hiện đại, giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn cho phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng tắm.

Gạch lát nền vân đá thể hiện đẳng cấp không gian
Gạch lát nền vân đá thể hiện đẳng cấp không gian
Với gạch vàng vân đá tạo nên sự ấm cúng, giản dị
Với gạch vàng vân đá tạo nên sự ấm cúng, giản dị

Gạch vân gỗ có thể giúp tạo một không gian nội thất nhà tắm sang trọng, đầy ấn tượng. Đồng thời mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ trang nhã, hiện đại cho đến vintage. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Gạch lát vân gỗ và gạch ốp tường cùng tông màu tạo nên sự đồng bộ
Gạch lát vân gỗ và gạch ốp tường cùng tông màu tạo nên sự đồng bộ

Gạch giả sỏi còn có khả năng tạo ra hiệu ứng trang trí ấn tượng. Các họa tiết và vân sỏi được thiết kế đa dạng từ các mảng đá lớn đến các hạt nhỏ tạo ra một không gian tắm độc đáo và tinh tế.

Gạch giả sỏi thu hút ánh nhìn với màu sắc và hình dáng
Gạch giả sỏi thu hút ánh nhìn với màu sắc và hình dáng
Gạch giả xi măng màu xám ghi nhám chống trơn trượt hiệu quả
Gạch giả xi măng màu xám ghi nhám chống trơn trượt hiệu quả
Gạch trơn thể hiện sự nhẹ nhàng, chân chất
Gạch trơn thể hiện sự nhẹ nhàng, chân chất

Đôi nét về thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến tạo nên độ bền cao, tính năng vượt trội như: chống thấm, chống trơn trượt cao. Hơn thế, bề mặt gạch còn được phủ men theo công nghệ Nano kháng khuẩn cao, tự diệt khuẩn hiệu quả.

Các loại gạch lát nền Viglacera sử dụng công nghệ in kỹ thuật số cực sắc nét, đường vân tinh tế, tinh xảo, chân thật. Gạch có màu sắc vô cùng chuẩn chỉnh, bền màu.

Mua gạch lát nền nhà tắm Viglacera ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Đến ngay với Lâm Hùng để chọn được những mẫu gạch phù hợp với kiến trúc không gian và phong cách gia chủ. Chúng tôi với quy mô lớn 2 cơ sở tại khu vực Hà Đông sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị và thực tế nhất. Bạn được chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm với màu sắc và hoạ tiết đa dạng, phong phú.

– Dịch vụ  tư vấn miễn phí => giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách nhanh nhất.

– Giao hàng tận nơi, thanh toán nhanh gọn, tiện lợi.

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng khi mua số lượng lớn.

Hy vọng đến với chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá về các mẫu sản phẩm đang bán trên thị trường hiện nay nhé!

>>> Bài viết liên quan: Mách bạn cách chọn gạch lát nền nhà tắm đơn giản siêu đẹp

Tổng kho gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh #1 Hà Đông

  • Cơ sở 1: Số 12 Lô A2, Phố Thương Mại 24h Tố Hữu, Vạn Phúc, Q.Hà Đông,  TP. Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số CUTM02-31 đất làng nghề Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.